நல்ல புத்தகங்கள்

நல்ல புத்தகங்கள் உலகை உங்களுக்கு இன்னும் நெருக்கமாக்கும்

Thursday, February 25, 2010

லெமன் ட்ரீயும் இரண்டு ஷாட் டக்கீலாவும்

விமர்சனம்

புத்தகத்த படிச்சதும் உடம்புபூராவும் ஒரு உற்சாகம் ஜில்லுன்னு ஏறுது, ஏதோ திருவிழாகூட்ட்தில ``அந்தப்பக்கம் தனியாவா’’-ன்னு ஜாடைகாட்டிட்டு கூட்டத்தோட கூட்டமா மறைஞ்சிபோன அத்தைபொண்ண கோயில்மாடுமதிரி தெனவெடுத்து தேடுவமே... அப்படியொரு நினப்பு மனசுபூறா நிக்குது. அரகுற ஆடையோட நம்மள சுத்தி பத்து பதினஞ்சு மாடர்ன் பொண்ணுங்க விசிறி வீசுறாங்கலோன்னு நினைச்சு நம்மள நாம்மளே கிள்ளிபாத்துக்க தோனுது. முத்தம் கதை ஆரம்பிச்சதிலிருந்து முடியரவரைக்கும் கில்லி கிளைமாக்ஸ் மாதிரி ஓடுது... அந்தப்பெண்ணின் நிலையும் எதிர்பார்ப்பும் ஞாயமானதே.. லெமன் ட்ரீயும்.. ரெண்டு ஷாட் டக்கீலாவும் பத்தி என்னால் ஒன்னும் சொல்ல முடியல, ஏன்னா எதை எதல கலக்கனாங்க, எதை குடிச்சாங்கனு சரியாபுரியல, எனக்கு அந்த அனுபவம் கம்மி. அதே சமையம் அந்த கதைல உற்சாகம் ஏற- ஆட ஆரம்பிக்க- வாசிக்க- பாட்டு முடிய- என்று சினிமா டிஸ்கிரிப்சன் மாதிரியும் இருக்கு. என்னை பிடிக்கலையா? கதையில் எல்லாம் முடிஞ்சபிறகு ஹவுஸ் ஓனர் பொண்டாட்டி’என்னை- என் மனச-என் உணர்வை மதிக்கிற ஒருத்தனோட படுத்தது....’- என்று பேசற அந்த டயலாக் ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு. அது உல்லாசதில் ஏற்பட்ட திருப்தில வர உண்மையான வார்தை. ஆண்டாள்,தரிசனம், மாம்பழ வாசணை, நண்டு, போன்ற கதைகள் முற்றிலும் விளையாட்டுத்தனம் அற்ற அக்கறையான எழுத்தாளனின் கதைக்களம். துரை.. நான்.. ரமேஷ் கதை சுவாரஷ்யமானது. 1காதல் 2க்ளைமாக்ஸ் கதை நல்ல டுஸ்ட். நல்ல கமர்சியல், எதிர்காலத்தில சினிமாவுக்கு பயன்படுத்தலாம், காமம்கொல் அற்புதமான தோலுரிக்கும் வேலை, வாழ்த்துக்கள். மற்ற கதைகளும் ஒவ்வொரு வகையில் என்னை கவர்ந்திருந்தாலும் டைப்பிங் பிரச்சனையால் அதிகமாக எழுதமுடியவில்லை. நேரில் கதைகளை பற்றி நிறையபேசலாம் என்று நினைக்கிறேன்.

2 comments:

  1. நன்றி வேடியப்பன் உங்கள் கருத்துக்களுக்கும் புத்தகத்தை பற்றிய பதிவுக்கும்.

    ReplyDelete